วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

ชมภาพแอบถ่าย Spy Shot All-New Toyota Hilux 2015 อีกระลอก พร้อมอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม มีสิทธิ์เปิดตัวก่อนปี 2015

  กลายเป็นกระแสที่ฮอตในชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียวกับภาพแอบถ่ายกระบะปริศนาที่สามารถยืนยันได้เลยว่าเป็น All-New Toyota Hilux ซึ่งผู้เขียนขอพูดเต็มปากเต็มคำแบบไม่เคอะเขินว่า ทางเว็บเราน่าจะเป็นที่แรกที่เผยแพร่ข่าว Spyshot ในไทย เพราะตอนนั้นผู้เขียนยังไม่เห็นเว็บไหนในไทยที่โพสต์ข้อมูลเรื่องนี้ลงเลย หลังจากที่ผู้เขียนแพร่ข่าวทางเว็บไซด์ ก็ได้กระแสตอบรับแบบล้นหลาม ภายใน 2 วัน ตอนนี้มีผู้เข้าชมบทความของเรากว่า 9,000 กว่าคนแล้ว รวมทั้งการส่งต่อข้อมูลทั่วโลกออนไลน์ มีหลายเว็บหลายที่ที่ตีแผ่ข้อมูลของเราและต้องขอบคุณที่ให้เครดิตเราด้วย แต่ก็ยังมีพวกมักง่ายที่นำรูปเราไป แล้วไม่ให้เครดิตเว็บเราและเจ้าของภาพเลย และมีอยู่เว็บนึงที่พูดถึงเรื่องป้ายทะเบียนเหมือน Yaris แบบเราเด๊ะ ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าเราค้นเจอก่อน แต่เขาไม่ใส่เครดิตเราเลย กลับใส่เครดิตเจ้าของภาพอย่างเดียว (เว็บเค้าเพิ่งลงข่าววันนี้เอง เราลงข่าวตั้งแต่ 23 เม.ย.ฉ แล้ว ซึ่งเว็บนี้เป็นเว็บที่ผู้เขียนติดตามตลอด เจอแบบนี้เข้าก็แอบเซ็งไม่น้อยครับ แน่นอนว่าทางเว็บเราคงต้องมีมาตรการที่เข้มงวดเท่าเว็บดังๆแล้ว
   พอละ พล่ามนอกเรื่อง ดราม่าไปเยอะพอควร ซึ่งหลังจากที่ทางเราได้โพสต์บทความ All-New Toyota Hilux ไปแล้ว ซึ่งมีผู้เข้าอ่านจำนวนมาก เกิดการแชร์และบอกต่อๆกัน หลายๆคนคงจะได้เห็นชื่อ "เป็นไปได้ไหม ที่เราสองคนจะมารักกัน" และ carsnewupdate.blogspot.com ตามเว็บบอร์ดต่างๆ ซึ่งหลังจากนั้นก็เริ่มมีภาพหลุดออกมามากขึ้นเรื่อยๆ จากหลายๆแหล่งด้วยกัน ซึ่งก็ยังสามารถยืนยันว่าเป็น All-New Toyota Hilux ได้อยู่ดีครับ ซึ่งเราก็รวบรวมมาจากแหล่งต่างๆเท่าที่เราไปพบเจอมา บอกได้เลยว่าช่วงนี้มีคนเจอ All-New Toyota Hilux วิ่งพรางตัวเล่นบ่อยๆจริง ซึ่งก็มีคนเจอแถวสระบุรีบ้าง เพชรบูรณ์บ้าง ภาพด้านล่างคือภาพของสมาชิกเว็บบอร์ดเว็บหัวไฟที่ใช้ชื่อว่า mezkuzzo ไปเจอแถว จ.เพชรบูรณ์ครับ
   ซึ่งทำให้เราเห็นเส้นสายตัวรถที่ชัดขึ้นไปอีก ดูเหมือนตัวรถจะถูกขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เส้นสายนั้นมีการออกแบบให้มีกลิ่นอายแบบตัวเดิมอยู่ ตั้งแต่ประตูหลังนั้นจะไม่เหมือนเดิม ดูเหมือนเส้นตรงประตูหลังจะแอบเอนเข้าด้านหน้าเล็กน้อยด้วย ประตูหลังมีการเพิ่มเส้นแบ่งกระจกที่ไม่กินเนื้อที่กระจกเหมือนกระบะบางรุ่น ดุมล้อที่ดูแล้วใครๆหลายคนก็มองรู้เลยว่า ดุมล้อแบบนี้ โตโยต้าแน่นอน 
   นอกจากนี้เราก็ยังมีภาพเพิ่มเติมจาก www.newvigoclubthailand.com ซึ่งผู้คนในเว็บน่ารักมาก เจอข่าวเว็บเราแล้วมีการให้เครดิตที่มาด้วย ขอบคุณมากครับ ซึ่งเราก็ไปค้นเจอรูปเพิ่มเติมจากเจ้าเก่า "เป็นไปได้ไหม ที่เราสองคนจะมารักกัน" ครับ 
   แน่นอนว่ารถที่ถูกแอบถ่ายในเมืองไทยไม่ได้มีคันเดียว แต่มันมี 2 คันอยู่ด้วยกัน ซึ่งพรางด้วยลายก้นหอยชวนมึน โดยรถทดสอบเป็นรูปแบบตัวถังตัวเตี้ย 4 ประตูและยกสูง 4 ประตูครับ ซึ่งก็แอบมีข่าวจากวงในและมีการพูดคุยกันว่า All-New Toyota Hilux ไม่ได้ทำออกมาเพื่อแข่งกับคู่แข่งพวก D-Max,Colorado,BT-50 Pro อะไรพวกนี้ครับ งานนี้ Toyota น่าจะจับเอา Ford Ranger T6 มาเป็น Benchmark ในการพัฒนาตัวรถด้วย ลองสังเกตที่ภาพหลุดจากหลายๆแหล่งที่จะเจอ Ranger ประกบทุกครั้ง และดูเหมือนงานนี้ Toyota ไม้ได้หวังแค่จะเทพเหมือน Ranger แต่ก็จะรวบ VW Amarok เข้าไปด้วยเลย ซึ่งมีการแอบคุยกันในวงในว่า Toyota ได้รื้อแผนการเพื่อพัฒนาโดยใช้ VW Amarok เป็น Benchmark เลย คิดดูว่ารถ Volkswagen มันดีแบบไหน Toyota ก็ต้องพัฒนาให้ได้ฉันนั้น
   ขอบอกไว้ก่อนว่า อันที่จริงแล้วเราไม่ได้มีแค่ภาพแอบถ่ายในเมืองไทยครับ เรายังมีภาพแอบถ่ายของกระบะสุดฮิตคันนี้ในประเทศออสเตรเลียซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับมอบหมายให้พัฒนาเรื่องการขับขี่และช่วงล่างของ Hilux ใหม่ด้วย ซึ่ง Hilux รุ่นใหม่ต้องถูกทดสอบอย่างหนัก ทดสอบทุกสภาพอากาศ ทุกภูมิประเทศเพื่อให้ตัวรถตอบสนองคนทั้งโลกได้ อย่าลืมนะครับว่ากระบะรุ่นนี้ต้องเจาะตลาดโลกด้วย ซึ่งงานนี้เราได้เห็นหน้าตามันแทบจะชัดเลย
ภาพหลุดก่อนหน้านี้
ภาพหลุดล่าสุด
   มีอีกประเด็นหนึ่งที่เราสงสัยนั่นคือ ภาพรถกระบะปริศนาที่คันสีดำที่เราเห็นกันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนแรกเราก็คาดการณ์กันว่ามันต้องเป็น All-New Nissan Navara แต่พอลองนำภาพเดิมของตอนนั้นมาเทียบกับภาพหลุดล่าสุดนั้น ก็ต้องบอกว่าสัดส่วนมันใช่เลย รวมถึงคำบอกเล่าจากปากเพื่อนสมาชิกของเพจผู้เขียนซึ่งมีญาติทำงานที่ Nissan ด้วย แปลว่ารถคันที่เห็นนั้น มันก็คือ All-New Toyota Hilux ที่พรางตัวแน่เลย
   และล่าสุดวันนี้ก็มีเพื่อนสมาชิกจากเพจของเรา ชื่อเฟสบุ๊คว่า Suparut Srimalai ได้ส่งภาพ All-New Toyota Hilux ที่ถูกแอบถ่ายได้ในปั๊มน้ำมันครับ ท่ามกลางวิศวกรที่รุมล้อมเต็มคันรถ และแน่นอนมันมี Ford Ranger ป้ายแดงแอบมาจอดข้างๆด้วย โดยทางเพื่อนสมาชิกท่านนี้บอกกับเราได้ ได้เห็นข้างในแล้ว แต่ไม่สามารถถ่ายรูปมาได้ เพียงแต่ว่าเราทราบข้อมูลมาว่า มันจะมีภายในแนว Corolla Altis อะไรทำนองนั้นครับ
   ภาพหลุดทั้งหมดนี้หลายคนเห็นแล้วอาจจะลายตากับลายพรางของรถพอสมควร ดังนั้นผู้เขียนจึงได้ทำการวาดภาพตัวรถที่แกะออกมาจากภาพ Spyshot ตามที่ต่างๆจนได้แบบนี้ครับ
    ซึ่งทั้งหมดนี้เราก็สามารถสรุปเบื้องต้นได้แล้วว่า All-New Toyota Hilux จะมีแนวการออกแบบ Keen Look เหมือนที่รถเก๋งอย่าง Vios Yaris และ Corolla Altis ได้รับแนวการออกแบบนี้ ภายในรถอาจจะมีกลิ่นอายของรถอย่าง Corolla Altis ออกมาด้วย ซึ่งเราไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร เพราะแน่นอนว่าทาง Toyota กุมความลับไว้ดีมาก สำหรับการเปิดตัวที่ยังไม่มีความแน่นอน ซึ่งอย่างที่เคยบอกไว้ครับ ภาพหลุดมาตอนนี้ มันก็มีความเป็นไปได้สูงทีก่อนจะพ้นปีนี้เราอาจจะได้เห็น All-New Toyota Hilux ก็ได้ หรือมีหลายที่บอกว่าอาจเปิดตัวต้นปี 2015 บางคนก็บอกว่า Toyota เอาตัวรถมาวิ่งเรียกแขก เรียกร้องความสนใจให้คอกระบะเงิบเล่นหน่อย หรือไม่ก็ Toyota อาจจะดูท่าทีกระบะ Triton กับ Navara แล้วค่อยเปิดตัว ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นยังไงคงต้องติดตามกันต่อไปครับ เพราะมหากาพย์เรื่องนี้ยังมีเรื่องที่ยังซ่อนเร้นอีกเพียบ และท่านสามารถอ่านบทความ All-New Toyota Hilux อันแรกของเราได้ที่นี่ครับ http://carsnewupdate.blogspot.com/2014/04/spyshot-all-new-toyota-hilux.html

ขอบคุณ Credit ที่มารูปภาพและข้อมูลอ้างอิงครับ
1. http://www.newvigoclubthailand.com/index.php เว็บนี้น่ารักมาก ให้เครดิตรูปจากเพจเราทุกอันเลยครับ
2. คุณ Mezkuzzo แห่งเว็บบอร์ด Headlightmag และขอบคุณคุณ birmax ที่แชร์ข่าวของเราครับ 
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=38029.30
3. Facebook คุณ เป็นไปได้ไหม ที่เราสองคนจะมารักกัน
4. Facebook คุณ Suparut Srimalai
5.mzcrazycarspickup.blogspot.com
6. http://www.carsguide.com.au/news-and-reviews/car-news/2016_toyota_hilux_spy_shots_83272_20140422
สงวนลิขสิทธิ์บทความและรูปภาพ
หากต้องการ Copy หรือนำไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตด้วยนะครับ
แนะนำ ติชม แสดงความคิดเห็น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนเพจ Cars New Update ที่นี่!!
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box